Dai-ichi Việt Nam vừa tổ chức sự kiện kết nối ‘Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2023’.

Vào hôm nay 3-6, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa tổ chức sự kiện kết nối của chương trình đi/chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2023” tại quảng trường 30 Tháng 10 (thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Chương trình nhằm khuyến khích mỗi người, mỗi nhà xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và lan tỏa tình yêu thương, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức phát động chương trình đi/chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2023” từ ngày 15-4-2023 đến ngày 3-12-2023.

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động và sự kiện chào đón cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững của doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ của sự kiện sáng nay, hơn 400 thành viên đã tham gia các hoạt động giao lưu và chinh phục hai cung đường đi/chạy bộ dài 3 km và 5 kmTrải nghiệm các trò chơi thú vị tương ứng với 5 thử thách: Đất – Nước – Lửa – Gió – Vô (yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý ngũ đại Nhật Bản).

Ngoài ra, người tham dự còn được đo chỉ số khối cơ thể (BMI), chỉ số tỉ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR) để hiểu về sức khỏe bản thân và có kế hoạch chăm sóc phù hợp

Sự kiện cũng đã tổng kết “Thử thách Đất” (từ 15-4 đến 21-5-2023), thử thách đầu tiên với thành tích ấn tượng: 15.198 người tham gia, 2.158.237km được ghi nhận, quy đổi được 3.000 cây xanh, hướng đến mục tiêu trồng 15.000 cây xanh góp phần phủ xanh Trái đất và đóng góp 1 tỉ đồng cho cộng đồng.

Bên cạnh tổng kết và vinh danh những cá nhân xuất sắc ở thử thách đầu, sự kiện đã phát động thử thách thứ hai “Thử thách Nước – Linh hoạt” diễn ra từ 5-6 đến hết ngày 9-7-2023.

Sôi động Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023 - Ảnh 2.

Hơn 400 thành viên nhiệt tình tham gia sự kiện.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Hòa trong không khí sôi động và tràn đầy năng lượng của sự kiện hôm nay, tôi thật sự phấn khởi khi “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương” vẫn duy trì được sức hút mạnh mẽ ở mùa thứ ba, tiếp tục lan tỏa thông điệp “Khỏe để kết nối – Khỏe để yêu thương” đến mỗi người, mỗi nhà”.

“Song hành với cam kết mang đến cuộc sống bình an, thịnh vượng và hạnh phúc cho khách hàng cùng gia đình, chúng tôi không ngừng nỗ lực để “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương” trở thành hoạt động rèn luyện thể chất thường niên, đầy tính kết nối và truyền cảm hứng sống tích cực đến với cộng đồng. Ý nghĩa hơn nữa, đây còn là nơi hội tụ của những trái tim yêu thương, đồng cảm, chung tay sẻ chia vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam”, ông Quân nhấn mạnh.

Bên cạnh hoạt động đi/chạy bộ, chương trình năm nay được thiết kế linh hoạt với nhiều bộ môn được ghi nhận tự động trong hơn 50 bộ môn thể dục thể thao, mở rộng cho nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi tham gia, từ cá nhân đến gia đình.

Các giải thưởng đa dạng, được thiết kế đặc sắc, góp phần truyền tải thông điệp gìn giữ Văn hóa Việt với 5 hình ảnh tương ứng với 5 di sản thế giới của Việt Nam được UNESCO công nhận kết hợp với 5 biểu tượng của ngũ đại.

Với mỗi km người tham gia hoàn thành, doanh nghiệp sẽ đóng góp 1.000 đồng cho Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chung tay thực hiện các dự án cộng đồng đầy ý nghĩa. Đặc biệt, doanh nghiệp sẽ triển khai dự án “Hạnh phúc cho Trái đất” trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn, góp phần phủ xanh đô thị và giảm thiểu khí thải cacbon.

Năm trước chương trình thành công tốt đẹp với những con số ấn tượng: 50 bộ môn luyện tập, 24.475 thành viên tham gia với hơn 8,5 triệu km được quy đổi, góp 5 tỉ đồng cho cộng đồng, được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận kỷ lục “Chương trình hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng có quãng đường dài nhất Việt Nam”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *